डिक्सन टेक्नॉलॉजीजने त्याच्या Q2 कमाईच्या अहवालानंतर सुमारे 7.5% ची शेअर घसरण पाहिली, ज्याने नफाक्षमतेवर परिणाम करणाऱ्या व्यवसाय गतिशीलतेमध्ये बदल दर्शविला. महसुलात 133% ते ₹11,534 कोटी ची लक्षणीय वाढ आणि EBITDA 100% पेक्षा जास्त वाढ असूनही, मार्जिनवर कमी-मार्जिन मोबाइल व्यवसायाच्या उच्च योगदानामुळे परिणाम झाला. तिमाहीसाठी EBITDA मार्जिन 3.6% होते, मागील वर्षाच्या 4% पेक्षा 40 आधार-पॉइंट घट.
आदित्य इन्फोटेक लिमिटेड मधील डिक्सनच्या 6.5% स्टेकशी जोडलेल्या ₹210 कोटींच्या अपवादात्मक एक-वेळच्या नफ्यामुळे कंपनीच्या एकत्रित नफ्याला चालना मिळाली. डिक्सनने आदित्य इन्फोटेक सोबतच्या त्याच्या संयुक्त उपक्रमाची पुनर्रचना केल्यानंतर हा फायदा झाला, ज्यामध्ये डिक्सनने आपला 50% हिस्सा विकला. एआयएल डिक्सनमध्ये त्याच्या भागीदाराला दिली आणि त्या बदल्यात आदित्य इन्फोटेकमध्ये भाग घेतला. आदित्य इन्फोटेकने FY25 च्या अखेरीस किंवा FY26 च्या सुरुवातीला IPO लाँच करणे अपेक्षित आहे, ज्यामध्ये बॅकवर्ड इंटिग्रेशन आणि डिझाइनवर अधिक लक्ष केंद्रित केले जाईल. हा वाजवी मूल्य लाभ वगळता, डिक्सनचा एकत्रित नफा अजूनही 78% ने वाढला आहे.
विभाग विश्लेषण आणि मुख्य योगदानकर्ते
गेल्या वर्षीच्या तुलनेत महसुलात 235% वाढ नोंदवत मोबाईल विभाग उत्कृष्ट कामगिरी करणारा होता. आता डिक्सनच्या एकूण कमाईच्या 81% च्या आसपास, ही वाढ ऑर्डरमध्ये वाढ आणि Ismartu च्या एकत्रीकरणामुळे झाली, जे Dixon ने 2023 मध्ये विकत घेतले. ऑगस्टच्या मध्यापासून ते सप्टेंबरच्या अखेरीपर्यंत, Ismartu ने अंदाजे ₹1,100 कोटींचे योगदान दिले. तथापि, मोबाईल विभागाच्या वाढीव महसुलाचा मार्जिनवर परिणाम झाला आहे. डिक्सनचे सीएफओ, सौरभ गुप्ता यांनी नमूद केले की डिक्सनच्या घटक व्यवसायातील गुंतवणुकीतून मार्जिन सपोर्ट मिळेल, पुढील 12-18 महिन्यांत मार्जिनमध्ये किमान 100 बेस पॉइंट्स जोडण्याची अपेक्षा आहे.
होम अप्लायन्सेस विभागामध्ये, डिक्सनने 22% ची कमाई वाढून ₹444 कोटी पोस्ट केले, तरीही मार्जिन 60 बेस पॉइंटने 11% पर्यंत घसरले. या विभागामध्ये, वॉशिंग मशिन विभागाचे मासिक उत्पादन 30,000 युनिट्सपर्यंत पोहोचले, स्थिर वाढ दिसून आली. रेफ्रिजरेटर्स आणि LED टीव्हीचे उत्पादन करणाऱ्या कंझ्युमर इलेक्ट्रॉनिक्स डिव्हिजनने 90% क्षमतेचा वापर साध्य केला, 1.2 दशलक्ष रेफ्रिजरेटर युनिट्सचे उत्पादन केले आणि ते 1.6 दशलक्षपर्यंत वाढवण्याची योजना आहे. डिक्सन व्होल्टास, केल्विनेटर, एसर आणि बीपीएलसह प्रमुख ग्राहकांना पुरवतो. तथापि, LED टीव्ही विभागाला या तिमाहीत, व्यापक उद्योग ट्रेंडच्या अनुषंगाने कमी कामगिरीचा सामना करावा लागला.
नवीन वाढीचे मार्ग
डिक्सन दूरसंचार आणि IT हार्डवेअर विभागांमध्ये विस्तार करत आहे, 5G फिक्स्ड वायरलेस ऍक्सेसमधील संधींमुळे FY25 मध्ये दूरसंचार महसुलात 3x वाढ होण्याची अपेक्षा आहे. या विभागातील उत्पादन क्षमता दुप्पट करण्याचे नियोजन सुरू आहे. IT हार्डवेअरमध्ये, कंपनीने HP, Asus, Lenovo आणि Acer या प्रमुख ब्रँडसह लॅपटॉप निर्मितीसाठी भागीदारी सुरक्षित केली आहे. IT हार्डवेअरचे उत्पन्न FY26 पर्यंत ₹4,500 कोटी ते ₹5,000 कोटीपर्यंत पोहोचण्याचा अंदाज आहे.
भविष्यातील मार्गदर्शन आणि धोरणात्मक गुंतवणूक
डिक्सनचे FY25 महसूल मार्गदर्शन सुमारे ₹32,000 कोटी आहे, भांडवली खर्चाचे (capex) उद्दिष्ट वर्षासाठी ₹580 कोटी आहे, त्यापैकी ₹370 कोटी H1 मध्ये खर्च करण्यात आले होते. कंपोनेंट्स क्षेत्रात कंपनी पुढे पाऊल टाकत असताना, डिक्सनला पुढील 15-18 महिन्यांत मार्जिन सुधारण्याची अपेक्षा आहे, ज्यामुळे त्याच्या पोर्टफोलिओमधील कमी-मार्जिन व्यवसायाच्या उच्च वाटा पासून चालू दबाव कमी होईल.