PVRINOX आणि WELSPUNLIV चे टेक्निकल अनॅलिसिस

स्टॉकचे नाव: PVR INOX Ltd.

नमुना: दुहेरी तळाचा नमुना पुन्हा चाचणी

वेळ फ्रेम: दररोज

निरीक्षण:

ऑगस्ट 2023 पासून, स्टॉक घसरत आहे परंतु अलीकडे स्थिर झाला आहे, जो त्याच्या दैनंदिन चार्टवर दुहेरी तळाचा नमुना तयार करतो. 21 जून 2024 रोजी, या पॅटर्नमधून लक्षणीय ट्रेडिंग व्हॉल्यूमसह स्टॉक बाहेर पडला. ब्रेकआऊटनंतर, स्टॉक वरच्या दिशेने गेला परंतु आता ब्रेकआउट पातळीची पुन्हा चाचणी घेत आहे. RSI अनुकूल राहते. तांत्रिक विश्लेषणानुसार, जर स्टॉक मजबूत गतीने परत येऊ शकतो, तर तो वरच्या दिशेने पुढे जाऊ शकतो.

पुढील किंमत क्रिया समजून घेण्यासाठी तुम्ही हे तुमच्या वॉच लिस्टमध्ये जोडू शकता.

अस्वीकरण: हे विश्लेषण पूर्णपणे शैक्षणिक हेतूसाठी आहे आणि त्यात कोणतीही शिफारस नाही. कोणताही आर्थिक निर्णय घेण्यापूर्वी कृपया तुमच्या आर्थिक सल्लागाराचा सल्ला घ्या.

स्टॉकचे नाव: वेलस्पन लिव्हिंग लि.

नमुना: कप आणि हँडल नमुना

वेळ फ्रेम: साप्ताहिक

निरीक्षण:

ऑक्टोबर 2021 ते जुलै 2024 पर्यंत, स्टॉकने त्याच्या साप्ताहिक चार्टवर कप आणि हँडल पॅटर्न तयार केला आहे. याला सध्या पॅटर्नच्या ब्रेकआउट लाइनवर प्रतिकाराचा सामना करावा लागत आहे. तथापि, एक सकारात्मक MACD सिग्नल नुकताच नोंदणीकृत झाला आहे आणि RSI पातळी अनुकूल झोनमध्ये आहे. तांत्रिक विश्लेषणानुसार, जर स्टॉक मजबूत गतीने पॅटर्नमधून बाहेर पडला तर तो आणखी वरच्या दिशेने जाऊ शकतो.

पुढील किंमत क्रिया समजून घेण्यासाठी तुम्ही हे तुमच्या वॉच लिस्टमध्ये जोडू शकता.

अस्वीकरण: हे विश्लेषण पूर्णपणे शैक्षणिक हेतूसाठी आहे आणि त्यात कोणतीही शिफारस नाही. कोणताही आर्थिक निर्णय घेण्यापूर्वी कृपया तुमच्या आर्थिक सल्लागाराचा सल्ला घ्या.

 

दिवसाच्या बातम्या:

1) 2038 पर्यंत निव्वळ-शून्य कार्बन उत्सर्जन साध्य करण्यासाठी एस टेटच्या मालकीची ONGC 2 लाख कोटी रुपयांची गुंतवणूक करेल. निधी अक्षय ऊर्जा प्रकल्प, ग्रीन हायड्रोजन प्लांट आणि गॅस फ्लेअरिंग दूर करण्यावर लक्ष केंद्रित करेल. 2030 पर्यंत, ONGC 5 GW नवीकरणीय ऊर्जेसाठी 97,000 कोटी रुपयांची तरतूद करेल, 2038 पर्यंत पुढील गुंतवणूकीची योजना आहे. हायड्रोकार्बन उत्पादनाला चालना देताना 9 दशलक्ष टन कार्बन उत्सर्जन ऑफसेट करण्याचे कंपनीचे उद्दिष्ट आहे.

2) लार्सन अँड टुब्रो (L&T) ने भारतीय नौदलासाठी दोन फ्लीट सपोर्ट शिप (FSS) च्या काही भागाच्या बांधकामासाठी, हिंदुस्तान शिपयार्ड लिमिटेड कडून 1,000 कोटी ते 2,500 कोटी रुपयांची महत्त्वपूर्ण ऑर्डर मिळविली आहे. लॉजिस्टिक सपोर्टसाठी आवश्यक असलेली ही जहाजे चेन्नईजवळील कट्टुपल्ली येथील L&T च्या प्रगत शिपयार्डमध्ये बांधली जातील. हा ऑर्डर भारतीय नौदलाच्या ताफ्यातील सर्वात मोठ्या जहाजांपैकी पाच FSS साठी गेल्या वर्षी स्वाक्षरी केलेल्या कराराचा भाग आहे.

3) भारतीय रेल्वेने पुढील दोन आर्थिक वर्षांमध्ये 10,000 नॉन-एसी डबे तयार करण्याची योजना आखली आहे, त्यांची संख्या 22% ने वाढवली आहे. प्रत्येक आर्थिक वर्षात सामान्य डबे, स्लीपर कोच, एसएलआर कोच, पार्सल व्हॅन आणि पँट्री कारसाठी विशिष्ट लक्ष्यांसह प्रवासी सुविधा वाढवणे हा या उपक्रमाचा उद्देश आहे.

Leave your comment